KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN_NỮ 10

  • KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN_NỮ 10
  • KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN_NỮ 10

KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN_NỮ 10

  • Mã hàng : KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN IN
  • Giá gốc : 18.000đ

Màu sắc :

  • 326

Kích cỡ :

Số lượng mua :

Thông tin chi tiết

KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN CỦA TIJOE_DÀNH CHO NỮ

SẢN PHẨM VẢI KHÁNG KHUẨN ĐẠT GIẤY CHỨNG NHẬN CỦA TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG.

KHÁNG KHUẨN 3 LỚP
30 LẦN GIẶT
100% COTTON TỰ NHIÊN

Để ngăn ngừa khói bụi, lây nhiễm bệnh tật, một sản phẩm không thể thiếu mỗi khi chúng ta ra ngoài đó chính là khẩu trang. VÀ ĐẶC BIỆT TRONG THỜI GIAN NÀY LÀ KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN.

Hiểu được điều này, TIJOE đã cho ra đời khẩu trang kháng khuẩn thông minh với nhiều ưu điểm, nhằm bảo vệ mỗi người trong chúng ta và tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường.
Sản phẩm được TIJOE chăm chút từng đường may, màu sắc hài hòa dễ phối trang phục cho người sử dụng.
Ngoài công dụng chống nắng, chống khói bụi, vải kháng khuẩn của TIJOE còn bảo vệ người sử dụng khỏi vi rút gây bệnh.

HÃY BẢO VỆ CHÍNH MÌNH VÀ BẢO VỆ CHO NGƯỜI THÂN YÊU XUNG QUANH MÌNH

627

đã mua

CHÍNH SÁCH HẬU MÃI

  1.  BẢO HÀNH:

           Hàng quý khách mua tại bất cứ cửa hàng nào của  2 nhãn hàng Coral – Tijoe đều được bảo hành trong suốt thời gian qúy khách sử dụng với những trường hợp sau: áo bị bung chỉ, mất nút, bung dây kéo …(nút có thể giống hoặc thay toàn bộ trong trường hợp mã sản phẩm đã sản xuất trên 6 tháng).

            Điều kiện bảo hành : áo còn nguyên vẹn, không rách nát,

            Địa chỉ gửi hàng bảo hành : 115/33 Phạm Đình Hổ, P6, Q6 – TPHCM

           Thời gian hoàn trả hàng bảo hành: trong vòng 7 ngày

           Chi phí vận chuyển: khách hàng thanh toán (đối với khách hàng đến trực tiếp địa chỉ gửi bảo hành lấy sản phẩm thì miễn phí)

       2. Quy định đổi hàng:

  • Thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (theo dấu bưu điện)
  • Loại hàng: hàng nguyên giá, không áp dụng cho sản phẩm khuyến mãi
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc mùi đã qua giặt, tẩy
  • Có hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mạc.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài (khách hàng xem kỹ trước khi nhận hàng)
  • Những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như:
    + Lỗi đường may
    + Áo thun bị lỗi kỹ thuật (ra màu, áo rách…)
  • Khi quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn
  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó, không hoàn lại số tiền chên lệch nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn)

Những sản phẩm không được đổi

  • Hàng không đáp ứng đủ các quy định “ Hàng được đổi”
  • Hàng khuyến mãi

 

Chi phí đổi hàng:

  • Khách hàng sẽ chịu chi phí đổi trả hàng nếu lý do đổi hàng đến từ lý do khách hàng (chọn nhầm màu, chọn nhầm size, chọn nhầm kiểu…)
  • Công ty sẽ chịu chi phí đổi trả nếu lý do đổi hàng đến từ lý do nhà cung cấp (gửi nhầm màu, gửi nhầm size, gửi nhầm kiểu…(áp dụng cho trường hợp mua hàng online…)

 

Mọi chi tiết, thắc mắc xin liên hệ
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 115/33 Phạm Đình Hổ, P6, Q6 – TPHCM

Điện thoại: 08.39691476 - 0903.989.925

Email: cs@aothuntinthanh.com.vn

 

CHÍNH SÁCH CHỌN SIZE

  1. CHỌN SIZE:

           Hàng quý khách mua tại bất cứ cửa hàng nào của  2 nhãn hàng Coral – Tijoe đều được bảo hành trong suốt thời gian qúy khách sử dụng với những trường hợp sau: áo bị bung chỉ, mất nút, bung dây kéo …(nút có thể giống hoặc thay toàn bộ trong trường hợp mã sản phẩm đã sản xuất trên 6 tháng).

            Điều kiện bảo hành : áo còn nguyên vẹn, không rách nát,

            Địa chỉ gửi hàng bảo hành : 115/33 Phạm Đình Hổ, P6, Q6 – TPHCM

           Thời gian hoàn trả hàng bảo hành: trong vòng 7 ngày

           Chi phí vận chuyển: khách hàng thanh toán (đối với khách hàng đến trực tiếp địa chỉ gửi bảo hành lấy sản phẩm thì miễn phí)

       2. Quy định đổi hàng:

  • Thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (theo dấu bưu điện)
  • Loại hàng: hàng nguyên giá, không áp dụng cho sản phẩm khuyến mãi
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc mùi đã qua giặt, tẩy
  • Có hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mạc.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài (khách hàng xem kỹ trước khi nhận hàng)
  • Những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như:
    + Lỗi đường may
    + Áo thun bị lỗi kỹ thuật (ra màu, áo rách…)
  • Khi quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn
  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó, không hoàn lại số tiền chên lệch nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn)

Những sản phẩm không được đổi

  • Hàng không đáp ứng đủ các quy định “ Hàng được đổi”
  • Hàng khuyến mãi

 

Chi phí đổi hàng:

  • Khách hàng sẽ chịu chi phí đổi trả hàng nếu lý do đổi hàng đến từ lý do khách hàng (chọn nhầm màu, chọn nhầm size, chọn nhầm kiểu…)
  • Công ty sẽ chịu chi phí đổi trả nếu lý do đổi hàng đến từ lý do nhà cung cấp (gửi nhầm màu, gửi nhầm size, gửi nhầm kiểu…(áp dụng cho trường hợp mua hàng online…)

 

Mọi chi tiết, thắc mắc xin liên hệ
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 152 Hậu Giang P6, Q6 –TPHCM

Điện thoại: 08.39691476 - 0903.989.925

Email: cs@aothuntinthanh.com.vn

 

Gửi nhận xét về KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN_NỮ 10




Nhận xét về KHẨU TRANG KHÁNG KHUẨN_NỮ 10 : Chưa có

Sản phẩm cùng loại

Hỗ trợ khách hàng

Hotline :

Tel : (+84) 072.3751053-54 Ext : 200 - 201
Fax : (+84) 072.3751058

Thời gian làm việc :

8:00 đến 22:00 (thứ 2 đến thứ CN)
HCM: Giao hàng từ 1 - 3 ngày
Tỉnh: Giao hàng từ 3 - 7 ngày

Cam kết khách hàng

Hệ thống thanh toán

Thanh toán sau (COD) :

Thanh toán Online :